- Admin Staff
- เพศหญิง (สัญชาติไทย) / อายุ 22-25 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาการจัดการ
- ไม่เคยมีประวัติต้องคดีอาชญากรรม
- สามารถใช้ MS Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความรับผิดชอบ ขยัน ซื่อสัตย์ ตรงเวลา
- สัญญาจ้างปีต่อปี
- ประสบการณ์ทำงาน 0-2 ปี

- HRM Officer
Basic of qualifications
• Male/Female, aged 25-30 years old
• Bachelor’s degree in any field
• TOEIC score of 650+ (listening, speaking, reading, writing)
• Minimum 1-2 years of experience in recruitment
• Knowledge of Recruitment, Time Attendance, Payroll, and Tax
• Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Charts, Dashboard, VLOOKUP, PivotTable, 365)
• Experience with payroll software such as B-Plus, NS, Byte-HR, or IPOP is a plus
• Creative mindset with a passion for organizing employee engagement activities
• Ability to work independently without constant supervision
• Strong service mindset and adaptability to collaborate with others effectively
• Hardworking, resilient, and able to work well under pressure
- Process Control Officer
Job Detail
1. Production planning.
2. Material control, MRP, BOM, DCN.
3. Follow up daily production plan material delivery schedule.
Qualification
-Age not over 30 years old.
-Bachelor’ degree in any field.
-Experience 0-3 years in process control manufacturing company.
-Knowledge of planning, MRP, Inventory, Just in time, BOM.
-Knowledge about Just In Time Control.
-Good command in English Language skill.
-Have a good skill in Microsoft Excel.

- เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- เปิดบิลสินค้าและตรวจสอบบิลขายสินค้าประจำวัน
- จัดทำ Daily Stock สำหรับสินค้า
- ตรวจสอบ Stock สินค้าประจำวัน ตามที่ได้รับ Allowcate
- ประสานงานกับบริษัทฯ ขนส่ง เพื่อการติดตามสถานะการส่งมอบสินค้า
- รวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดทำรายการขาย, Stock สินค้า, การตั้งเป้าหมายการขาย และรายงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
- ป.ตรี สาขาบริหารธุกิจ, การจัดการ และสาขาอื่นที่กี่ยวข้อง
- สามารถใช้โปรแกรม SAP และ Microsoft office ได้ดี โดยเฉพาะ Microsoft Excel ฟังก์ชั่น : Pivot/Vlookup/การใช้งานกราฟต่างๆ
- ติดต่อประสานงานภายในภายนอกบริษัทได้เป็นอย่างดี
- เรียนรู้งานได้ไว มีความรับผิดชอบ และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

- เจ้าหน้าที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์
หน้าที่รับผิดชอบ
- ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัท
- นำเสนอข้อมูล อธิบายสินค้า และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าที่ขอเข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- ดูแลความเรียบร้อย นัดหมายลูกค้าที่เข้ามาชมสินค้าผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจัดจำหน่าย
- ตอบข้อคำถามเกี่ยวกับข้อมูลการขาย – การตลาด สินค้าอื่นๆ
- รวบรวบคู่มือการใช้งาน คู่มือติดตั้งสินค้า คู่มือการให้บริการ
- อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ชาย – หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี (ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่)
- วุฒิ ปริญญาตรี สาขาการตลาด
- มีทักษะในการเป็นวิทยากรอบรม สามารถ Present สินค้าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้
- สามารถใช้ โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความมั่นใจสูง

- เจ้าหน้าที่สาธิตผลิตภัณฑ์
หน้าที่รับผิดชอบ
- สาธิตและนำเสนอวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชม AI Gallery
- เป็นวิทยากรฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
- จัดทำเอกสาร, สื่อ Media ต่างๆ และคู่มือวิธีการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์
- รวมรวบข้อมูลปัญหาและคำแนะนำจากลูกค้า เพื่อปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
คุณสมบัติ
- ป.ตรี สาขาการตลาด, นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการพูดและนำเสนอสินค้า
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- ใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้เป็นอย่างดี (Microsoft Office) โดยเฉพาะโปรแกรม Photoshop, Illustrator
- สามารถเป็น MC และพูดในที่ชุมชนได้
- เดินทางต่างจังหวัดได้